Dịch vụ

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1. Trung tâm Hồ Chí Minh :

Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC)

  • 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: +84-028-39112198
  • Email: customerservice@bose.upsv.vn
  • Giờ hoạt động:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 12:00 & 13:00 – 17:30
    • Thứ 7: 8:30 – 12:00

2. Trung tâm Hà Nội :

Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC) – Văn phòng Hà Nội

  • Lầu 18, tòa nhà Icon 4 – 243A Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +84-024-62859960
  • Giờ hoạt động:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 12:00 & 13:00 – 17:30

Chính sách bảo hành

Bảo hành giới hạn của Bose

Bose Corporation (“Bose”) bảo hành sản phẩm của bạn đối với các lỗi về vật liệu và tay nghề nhân công khi bạn mua trực tiếp từ Bose hoặc từ người bán lại ủy quyền của Bose.

Bảo hành này chỉ được áp dụng cho người mua hàng là người sử dụng đầu tiên hoặc người nhận sản phẩm dưới hình thức quà tặng và sẽ không được áp dụng cho bất kỳ cá nhân hoặc người được chuyển nhượng nào khác.

Bảo hành có hiệu lực từ ngày mua lẻ trong khoảng thời gian 1 năm và khoảng thời gian 5 năm đối với loa thụ động. Trong trường hợp một lỗi được bảo hành, Bose sẽ có tùy chọn:

  • (A) sữa chữa sản phẩm sử dụng các bộ phận mới hoặc được tân tranglại;
  • (B) thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm mới tương đương hoặc sản phẩm được tân trang lại;
  • Hoặc (C) hoàn trả một phần hay toàn bộ giá mua ban đầu cho bạn do trả lại sản phẩm.

Bảo hành này không bao gồm các lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo trì không đúng cách, rách hoặc mòn thông thường, sử dụng cho mục đích thương mại, nguyên nhân do tai nạn hoặc do bên ngoài. Bảo hành này sẽ không áp dụng cho việc bạn sửa chữa, sửa đổi hoặc tùy chỉnh trái phép sản phẩm.

Để biết dịch vụ bảo hành cho các lỗi được bao gồm trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với Bose bằng cách sử dụng thông tin liên hệ tại worldwide.bose.com/contact cho quốc gia/khu vực của bạn.

Trước khi cung cấp dịch vụ bảo hành, Bose có thể yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng chi tiết mua hàng, bao gồm nhưng không giới hạn đối với biên nhận hoặc hóa đơn bán hàng.

Bảo hành giới hạn này cấp cho bạn các quyền cụ thể ngoài các quyền khác mà bạn có thể có theo luật hiện hành, bao gồm cả các quyền của bạn đối với người bán sản phẩm của Bose cho bạn.

TUY NHIÊN, TRONG PHẠM VI LUẬT PHÁP CHO PHÉP, BẢO HÀNH NÀY LÀ BẢO HÀNH DUY NHẤT VÀ ĐỘC QUYỀN DO BOSE CUNG CẤP. BOSE TỪ CHỐI TẤT CẢ CÁC BẢO HÀNH KHÁC DÙ RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý (BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO VỀ KHẢ NĂNG BÁN, CHẤT LƯỢNG THỎA ĐÁNG, TÍNH PHÙ HỢP CHO MỤC ĐÍCH CỤ THỂ, QUYỀN VÀ TÍNH KHÔNG XÂM PHẠM) VÀ BOSE CHỈ CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI GIÁ MUA BAN ĐẦU).